Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Đâu là những trường trung cấp mầm non chất lượng nên theo học tại Hà Nội ?


Xu hướng mới trong những năm gần đây của các bạn học sinh là đi học trung cấp vì đầu vào không khó mà thời gian học ngắn , có thể sớm đi làm . Một trong những ngành đang hot gần đây là ngành trung cấp mầm non , tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu và biết rõ chất lượng của các trường .


                    


Trong thời buổi thị trường hiện nay , giáo dục cũng là một ngành kinh doanh , do được đầu từ khác nhau nên chất lượng các trường cũng có sự chênh lệch nhau rõ rệt cả về chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất . Đã từng có tình trạng phàn nàn của phụ huynh cũng như chính những bạn sinh viên về chất lượng đào tạo , sự thiếu nhiệt tình cũng như chất lượng phòng học , đội ngũ quản lý , tư vấn . Do bộ giáo dục chưa siết chặt cơ cấu quản lý của các trường nghề và trung cấp nên những việc trên vẫn còn tồn tại . Vì vậy , biết được đâu là trường chất lượng tốt là vấn đề cấp thiết được đông đảo người dân quan tâm . Hiện tại trên địa bàn Hà Nội , một số trường chất lượng như trường trung cấp sư phạm mầm non , trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội đang được công nhận là những trường co chất lượng đào tạo tốt nhất trên địa bàn , không những vậy cơ sở vật chất tại những trường trên mới được đầu tư mới trong năm vừa rồi nên hoàn toàn đảm bảo cho việc dạy và học .Đây là hai trong những trường đã có tiếng từ lâu về chất lượng giáo viên , giảng dạy . Một điểm được đánh giá cao nữa là học phí của hai trường trung cấp này cũng hợp lý cho những bạn có điều kiện kinh tế không dư dả , với chi phí không cao , thời gian học chỉ hai năm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học .Thực tế cũng cho thấy trong những năm gần đây , chất lượng của sinh viên hai trường trên , nhất là trường trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội luôn tốt được đánh giá cao và là có kỹ năng tốt nhất trong những sinh viên ra trường , vì vậy các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm cho con em mình theo học .



Học trung cấp là một hướng đi mới đây hứa hẹn , hãy sáng suốt lựa chọn cho mình môi trường thật tốt và chất lượng để làm tiền đề cho ước mơ và hoài bão tương lại .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét