Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các hệ học liên quan tới ngành sư phạm mầm non và tiểu học

Ngành sư phạm mầm non tiểu học hiện nay được khá nhiều các bạn trẻ , đặc biệt là các bạn nữ quan tâm . Tuy nhiên nhiều bạn trong số đó còn phân vân hay không biết nên học loại hình học gì để phù hợp với sức học cũng như trình độ của bản thân . Sau đây là những hệ học các bạn có thể đăng ký theo học để ra trường trở thành một cô nuôi dạy trẻ thực thụ .


Hệ học này phù hợp cho những bạn đã có sẵn cho mình một tấm bằng trung cấp , cao đẳng hay đại học trên tay nay muốn học thêm mầm non để chuyển đổi công việc . Mô hình học này hiện đang được rất nhiều bạn chọn lựa bởi thời gian học rất ngắn chỉ 1 năm , tiết kiệm được thời gian vả cả tiền bạc đồng thời tính thực tiễn rất cao khi ra trường có thể đi làm được ngay .

Liên thông cao đẳng và liên thông đại học sư phạm


Khi học liên thông cao đẳng hay đại học sư phạm , Mục đích của nhiều bạn là sau khi ra trường  giảng dạy cấp 2 và cấp 3 . Tuy nhiên việc giảng dạy cấp 1 như những giáo viên tiểu học cũng là điều hoàn toàn nằm trong khả năng . Thực tế hiện này , việc giảng dạy cấp độ tiểu học mang tới nguồn thu nhập cao hơn so với cấp trung học cơ sở hay trung học phổ thông .

Có nhiều hệ học cho ngành mầm non


Học trung cấp tiểu học , mầm non

Với việc hạn chế chỉ tiêu đại học trong năm 2016 này , các hệ học cao đẳng trung cấp sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn , đặc biệt sẽ là hệ trung cấp mầm non , tiểu học . Theo dự đoán , số lượng hồ sơ đăng ký hệ học này trong năm này sẽ tăng từ 30 cho tới 50% . Đây cũng là lựa chọn khá tốt cho những bạn muốn làm giáo viên mầm non hay tiểu học với thời gian học chỉ 2 năm và lượng kiến thức đủ để các bạn vững trình độ đi làm sau khi ra trường .


2 nhận xét:

  1. Thông tin bổ ích dành cho các thầy cô giáo tương lai. cảm ơn ad.
    -----------------------------------
    Jetstar khuyến mãi: Ba tiếng mỗi ngày – Thỏa ước mơ bay! với giá vé chỉ từ 11.000đ tất cả các ngày trong tuần. Chương trình áp dụng cho các đường bay nội địa và quốc tế.

    Xem thêm về Jetstar: Giá vé máy bay Jetstar | Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Ngành nhà giáo hiện nay đang thiếu lao động rất nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng để đào tạo cho các mầm non của tổ quốc.
    ------------------------------------
    Kingtek - Đầu thu kỹ thuật số xem miễn phí các kênh HTV7, HTV9, VTV3 HD, VTV1 HD, Let's Viet, nhóm kênh VTC và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao khác.

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

    Kingtek - Đơn vị uy tín chuyên phân phối: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem thêm: Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa