Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Những đức tính cần có của một giáo viên mầm non giỏi

>> Tìm hiểu lớp văn bằng 2 mầm non năm 2016

T tin
Mt người giáo viên mầm non tt s nh hưởng tt đến các em nh. Dù mun hay không, khi đã là giáo viên mầm non , tc là bn đã tr thành mt hình mẫu người mẹ thứ 2 cho các bé noi theo và s b nh hưởng bi nhng li nói, hành đng, cách cư x ca bn. Có nhng bé “b nh hưởng” tích cc t chính nhng  người cô , người chăm sóc của mình ca mình mà hình thành nên nền tính cách sau này . Vì vy, vic cư x mt cách mu mc, tích cc và t tin s có tác đng rt tt đến  trẻ nhỏ .

Sự tự tin là điều cần có ở giáo viên mầm non


Kiến thc sư phạm phi vng

Điu quan trng không th thiếu ca mt người giáo viên mầm non đó là phải vng kiến thc chuyên môn qua việc phải có tối thiểu bằng cấp là bằng trung cấp mầm non  . Người giáo viên giỏi là người phi không ngng hc hi, ng dng nhng cách tiếp cn mi trong lĩnh vc ging dy ca mình đcó th truyn đt mt cách đy đ  nht vn kiến thc cho tr. Biết lng nghe nhng quan đim ca các em và biết cách khích các em nhỏ hòa đồng , ch đng tham gia vào quá trình dy và hc cũng như vui chơi , sinh hoạt tập thể . Đt ra nhng tình hung, nhng câu hỏi sáng tạo cho các bé phát triển , tho lun, khơi gi kh năng sáng to .

Luôn có mt đúng gi

bt kỳ mt công vic nào, người luôn đúng gi luôn to được n tượng tt cũng như xây dng được cho mình hình nh chuyên nghip trong mt mi người. Là mt giáo viên mầm non, đc tính này càng quan trọng và không th thiếu khi điu này th hin s coi trng ca người giáo vi trẻ nhỏ cũng như ý thc trách nhim ca người giáo viên và vi đc tính ngh nghip ca mình. Vì vy, cần xây dựng hình ảnh tốt đẹp , chuyên cần trong mắt trẻ nhỏ , đồng nghiệp cũng như phụ huynh trong quá trình làm việc .

Giờ giấc cũng rất quan trọng với một giáo viên
>> Lớp liên thông đại học sư phạm khai giảng tháng 3/2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét