Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Sinh viên sư phạm mầm non có thể làm thêm được việc gì

Hiện nay , với đủ các hệ học như văn bằng 2 mầm non , trung cấp mầm non ... việc theo học để trở thành một giáo viên mầm non không còn là điều khó khăn như nhiều năm trước . Tuy nhiên nhiều bạn đang có ý định theo học lại lo lắng không biết trong quá trình học , các bạn có thể làm thêm được việc gì phù hợp để trang trải chi phí sinh hoạt cũng như học tập . Sau đây là một số gợi ý nho nhỏ .

Trông trẻ nhỏ
Kinh nghiệm và kiến thức các bạn học được sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều nếu như lựa chọn việc trông trẻ . Thực tế hiện nay nhiều gia đình không muốn cho con em đi học các trường mẫu giáo vì sợ đông và không an toàn mà muốn thuê giáo viên dạy và trông trẻ tại nhà . Vì thế nhu cầu trông trẻ ở các thành phố lớn là rất nhiều , đây là công việc hoàn toàn phù hợp , lại có mức lương tương đối tốt dành cho các bạn đang theo học ngành sư phạm mầm non .

Sinh viên ngành sư phạm mầm non có thể làm thêm việc trông trẻ nhỏ tại gia


Dạy kỹ năng viết chữ đẹp
Các cô giáo mầm non được dạy để có nét chữ đẹp , vì vậy hãy tận dụng lợi thế này của mình để có thể kiếm thêm thu nhập nhờ việc gia sư cho các em nhỏ hoặc dạy thêm ở các trung tâm luyện chữ đẹp .
Các công việc khác
Ngoài những công việc đặc thù ngành nghề ở trên , những công việc phổ biến khác mà bất kỳ sinh viên nào cũng có thể làm sẽ giúp bạn trang trải được chi phí sinh hoạt đắt đỏ . Buôn bán online trên mạng , phát tờ rơi , giao hàng hay phiên dịch nếu có ngoại ngữ tốt .... đều là những công việc phù hợp với các bạn sinh viên .

>> Tìm hiểu lớp liên thông đại học sư phạm năm 2016 và lớp trung cấp sư phạm tiểu học đang được nhiều bạn trẻ quan tâm .

2 nhận xét: