Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội , nơi xứng đáng để bạn theo học và trải nghiệm



 Trong thời buổi bùng nổ các trường đại học , việc để bước chân vào giảng đường đại học không còn là điều khó khăn , tuy nhiên việc học trung cấp vẫn có những lợi thế nhất định như thời gian học ngắn và độ thực tiễn cao . Vì vậy không khó hiểu khi các trường trung cấp vẫn đứng vững và có nhiều sinh viên theo học , một trong những trường chất lượng và uy tín nhất phải kế tới đó là trường trung cấp công nghệ bách khoa hà nội. Vậy tại sao nhiều bạn chọn ngôi trường này để theo học , tại đây có những điểm mạnh gì mà những ngôi trường khác không có ? chúng ta hãy cùng tìm hiểu .




Trường TC Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội luôn đi đầu về chất lượng đào tạo 


Đào tạo đa ngành đa nghề 

Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội là trường đào tạo đa ngành đa nghề , từ những khóa học như các khóa văn bằng 2 mầm non , văn bằng 2 luật ... tới các khóa học trung cấp chính quy như đào tạo trung cấp mầm non , trung cấp công nghệ thông tin ... và cả những khóa đào tạo cán bộ như khóa đào tạo chứng chỉ bồi dưỡng quản lý nhà nước . Tất cả đều đảm bảo chất lượng cao nhất cho học viên theo học .


Đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm 

Giáo viên trong trường đều là những người có bằng cử nhân , thạc sĩ và đã có nhiều năm giảng dạy tại các trường cao đẳng , đại học lớn trong nước . Với sự tâm huyết và yêu nghề , chắc chắn khối lượng kiến thức sẽ được các giảng viên truyền đạt một cách dễ hiểu và cô đọng nhất cho các sinh viên theo học .


Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Với hệ thống cơ sở vật chất , phòng học , thực hành được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập: hệ thống điện điều hòa, máy tính, projector, phòng thực hành với công nghệ cao, tiên tiến sẽ giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt và chuyên nghiệp nhất.


Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại 



Phương pháp giảng dạy hiện đại lấy người học làm trọng tâm , bám sát nhu cầu thực tiễn

Nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất của người học cũng như các cơ quan , trường học , công ty, doanh nghiệp. Nhà trường liên tục điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng bám sát năng lực người học cũng như thực tiễn, đáp ứng tốt nhất nguồn nhân lực có tính ứng dụng cao làm được việc ngay mà không cảm thấy bỡ ngỡ khi ra trường . Ví dụ như với khóa học trung cấp mầm non , các cố giáo mầm non tương lai sẽ được thực hành rất nhiều nhằm nắm bắt tối đa những kỹ năng với trẻ nhỏ để ra trường có thể ngay lập tức đi làm .


Cơ hội thực tập tại các nhà máy, công ty, doanh nghiệp , cơ quan

Với từng ngành nghề theo học , sinh viên học tập trường TC Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội sẽ được trải qua học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp, nhà máy , cơ quan phù hợp với chuyên ngành và năng lực để tiếp cận sớm và thu thập kinh nghiệm làm việc thực tế.

Bằng cấp giá trị
Là một trong những ngôi trường chất lượng nhất trong ngạch trung cấp , cũng như đang tạo dựng được danh tiếng tại các khóa đào tạo liên thông , sinh viên khi ra trường sẽ có được một tấm bằng giá trị và được nhiều cơ quan , doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng coi trọng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét