Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Học hệ văn bằng 2 trung cấp ở đâu tốt



Hiện nay , ngạch học văn bằng 2 đang là hướng đi của nhiều bạn trẻ . Những ngành như văn bằng 2 mầm non , văn bằng 2 kế toán ... đang được đông đảo các bạn sinh viên mới tốt nghiệp và cả những người đi làm lựa chọn . Vậy tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận ,học văn bằng 2 ở đâu chất lượng , tuy tín và có đội ngũ giảng viên giỏi và tâm huyết với nghề ?

Đối với ngạch văn bằng 2 hệ đại học , các trường có uy tín cũng như tiếng tăm như ktqd , thương mại , đại học công nghiệp hay đối với hệ sư phạm như đại học sư phạm hà nội luôn là những lựa chọn hàng đầu của các bạn bởi ở đây luôn có đội ngũ giảng viên giỏi , cơ sở vật chất đầy đủ . Đối với hệ học này , để lựa chọn nơi học không phải là khó bởi các trường đại học uy tín đều mở ngạch đào tạo văn bằng 2 cho những bạn có nhu cầu theo học . Tuy nhiên đối với hệ văn bằng 2 trung cấp như mầm non thì không đơn giản như vậy . Để tìm được 1 trường trung cấp đào tạo chất lượng không phải dễ dàng , nhất là với thời buổi hiện nay khi các trường trung cấp mọc lên như nấm sau mưa .


Cơ sở vật chất khang trang tại trường TC Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội

Sau nhiều cuộc khảo sát cũng như phản ánh chất lượng , một trong những trường trung cấp đào tạo ngạch văn bằng 2 , đặc biệt là ngạch văn bằng 2 mầm non chất lượng nhất Hà Nội là trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội . Rất nhiều bạn sinh viên đã theo học tại ngôi trường này và đều hài lòng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên trong trường . Học văn bằng 2 mầm non có một điểm ưu việt đó là thời gian đào tạo chỉ là 1 năm so với 2 năm khi học lại trung cấp mầm non . Vì vậy bạn nào đã có bằng trung cấp , cao đẳng hay đại học , học hệ văn bằng 2 trung cấp là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho bản thân . Và trường trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội luôn là điểm đến chất lượng và uy tín .

2 nhận xét: