Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Một số môn thi của từng ngạch học trong ngành sư phạm

Ngạch sư phạm mầm non là ngạch học khá rộng với nhiều hình thức học khác nhau như liên thông đại học sư phạm , học đại học, cao đẳng , trung cấp chính quy hay học tại chức , văn bằng 2 . Mỗi hình thức học lại có những môn thi riêng , sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu .

Ngạch cao đẳng , đại học chính quy sư phạm mầm non :

Thí sinh sẽ thi các môn toán , văn và Năng khiếu ( gồm có đọc - kể và hát) . Phần đọc - kể sẽ được rút thăm, thí sinh được chuẩn bị trong vòng 5-7 phút rồi sẽ đứng trước giám khảo để đọc diễn cảm nội dung câu chuyên. Phần hát sẽ hát bất kì 1 bài hát nào mà thí sinh thích và cảm thấy phù hợp .

Ngạch văn bằng 2 mầm non :

Gồm 2 hệ học là hệ văn bằng 2 chính quy và hệ trung cấp chính quy mầm non , ngạch học này hầu hết các trường đào tạo đều xét tuyển học bạ và hồ sơ để tuyển luôn chứ không qua hình thức thi nào .


Tìm hiểu những môn thi ngạch mầm non là rất quan trọng

                                       
Ngạch liên thông :

Thời gian học liên thông từ trung cấp lên đại học là 3 năm và từ cao đẳng lên đại học là 2 năm , đối với ngành đại học sư phạm mầm non , thí sinh sẽ phải thi qua 3 môn là văn , toán và phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh . Đối với ngành đại học sư phạm tiểu học là 3 môn cơ bản toán văn anh .


Vừa rồi là một số thông tin dành cho những bạn đang quan tâm và có ý định theo học ngành sư phạm mầm non . Qua đó mong có thể giúp ích được cho các bạn trong con đường học tập của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét