Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Đại Học không phải là con đường thành công duy nhất

Tại Việt Nam hiện nay , rất nhiều các bậc phụ huynh đều nghĩ và muốn hướng con cái mình vào các trường đại học sau khi tốt nghiệp bậc THPT , với nhiều người , vào ĐH là con đường duy nhất để con cái mình thành công sau này , nhưng liệu điều đó có thật sự đúng ?

tcn2 
Không thể phủ nhận rằng , đại học là 1 con đường ngắn và tương đối bằng phẳng cho con đường sự nghiệp của mỗi người , nhưng như người xưa có nói , mọi con đường đều dẫn về thành ROME ,ngoài học đại học ,chúng ta vẫn còn có rất nhiều còn đường khác để thực hiện ước mơ cũng như hoài bão cho sự nghiệp sau này . Thực tế cũng chứng minh , trong cuộc sống có rất nhiều người thành công trên nhiều lĩnh vực mà bản thân họ chưa từng đứng trên bục giảng đường đại học .
Với 1 số bạn , vì một số lý do khách quan , cánh cửa đại học chưa rộng mở với các bạn , nhưng các bạn vẫn còn động lực , vẫn còn ước mơ hoài bão cho định hướng tương lai nghề nghiệp của mình , vậy các bạn phải làm gì để thực hiện ước mơ đó ?


Hiểu được tâm tư nguyện vọng cũng như nhu cầu của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay , trường TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT TỔNG HỢP HÀ NỘI được ra đời để giúp các bạn thực hiện những dự định còn dang dở . Với cơ sở vật chất tiên tiến , đội ngũ giáo viên giảng dạy chất lượng và có chọn lọc với những chương trình tuyển sinh có trọng tâm các ngành nghề đang phổ biến hiện nay như : chương trình tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non , Sư phạm tiểu học, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Thư ký – Văn thư, Du lịch, … Trường sẽ là 1 hướng đi mới cho các bạn thực hiện tiếp con đường lập nghiệp của mình . Hệ đào tạo TCCN của nhà trường là một hướng đi , một bước đệm hoàn hảo cho bạn , với bằng cấp chính quy và có thể học tiếp liên thông tới các trường Đại Học , Cao Đẳng khác trong cả nước , trường TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT TỔNG HỢP HÀ NỘI đang là một điểm đến đầy hứa hẹn và được nhiều học sinh , sinh viên biết tới và đăng ký .
Đến với nhà trường – 89 Tam Trinh , quận Hoàng Mai , Hà Nội , bạn sẽ được giải đáp đầy đủ và kỹ càng nhất những thắc mắc cũng như sẽ được tư vấn , hỗ trợ hồ sơ , thủ tục nhập học , thông tin về các khóa học để tiết kiệm thời gian , phù hợp với khả năng học vấn , tài chính và định hướng của bạn .

Để biết rõ hơn thông tin về trường và nhận được sự tư vấn tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT TỔNG HỢP HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 89 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội.
Liên hệ: 043.8620.888  – 0906269665 – 0965.456.714(Cô Hương).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét