Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Vai trò của nghề sư phạm mầm non



Từ trước đến nay , sư phạm luôn được coi là nghề cao quý , là ngành nghề được xã hội quan tâm,  sư phạm mầm non lại là nghạch đặc biệt trong nghề sư phạm . Nói đến mầm non  là nói đến trẻ nhỏ , những mầm ươm tương lai của đất nước , vì vậy muốn theo nghề đòi hỏi phải có lòng yêu trẻ thơ cũng như tâm huyết với nghề .



Trẻ nhỏ từ 3 tới 5 tuổi là độ tuổi bắt đầu muốn khám phá thế giới xung quanh , cũng là độ tuổi bắt đầu hình thành tính cách , việc  giáo dục ,quan tâm và dạy dỗ đúng hướng các em trong độ tuổi này là điều rất cần thiết , vì lẽ đó nhiệm vụ của những người giáo viên mầm non là rất quan trọng, yêu cầu phải có chuyên môn tốt , có đạo đức , tâm huyết và nhất là phải có tình yêu với nghề , với trẻ nhỏ .

Tại Việt Nam hiện nay , nghề sư phạm mầm non vẫn còn nhận được sự quan tâm chưa đúng mức và thiếu nguồn nhân lực . Hiểu được điều này , trường Trung Cấp Nghề Kỹ Thuật Tổng Hợp Hà Nội , số 89 Tam Trinh , Quận Hoàng Mai , Hà Nội đã thực hiện chương trình tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non. Với khẩu hiệu “Dạy thật “ , “Thi thật” , “Học thật” và “Việc làm thật “ , đến với chương trình học của nhà trường , bạn sẽ được đào tạo bài bản để trở thành giáo viên mầm non , khi tốt nghiệp có đủ kiên thức cũng như những kỹ năng cần thiết để theo nghề .

1 nhận xét:

  1. Mầm non là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành nhân cách ở trẻ vì thế không thể phủ nhận vai trò quan trọng của bậc học này. Thật cảm ơn những người cô đã chịu nhiều vất vả để bước đầu giúp con em chúng ta trở thành người tốt.
    -------------------------------
    Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa