Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những ngành học văn bằng 2 nào sẽ được quan tâm trong năm 2016

Trong năm vừa qua , những ngành như kế toán , quản trị kinh doanh ... khá được các bạn sinh viên quan tâm . Việc trang bị cho mình thêm một tấm bằng cũng như kiến thức một ngành nghề mới đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn như hiện nay . Vậy trong năm nay , những ngành nào sẽ trở thành ngành "hot"


Không cần phải nói nhiều về việc thiếu giáo viên mầm non trong nhiều năm qua , và trong những năm tới hiện trạng này vẫn sẽ tiếp diễn . Điều đó khiến việc nhiều bạn nữ muốn có được công việc ổn định quan tâm và có nguyện vọng theo học hệ mầm non không phải là điều gì khó hiểu . Ngoài ra thời gian học ngắn (2 năm hệ trung cấp và 1 năm hệ văn bằng 2 ) , giáo trình học tương đối nhẹ nhàng cũng là những lý do khiến ngành mầm non dễ dàng tuyển sinh sinh viên theo học .

Hệ học văn bằng 2 mầm non được các bạn nữ khá quan tâm


Văn bằng 2 luật

Không phải năm nay mà từ năm vừa qua ngạch văn bằng 2 luật đã được các bạn sinh viên trẻ quan tâm , sức hút từ ngành học này là rất lớn với sự đa dạng về tư duy , kiến thức mà các bạn thu nạp được trong quá trình học . Đây cũng là ngành nghề sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng kiếm được một công việc ổn định , được xã hội trọng vọng ( luật sư ) nên có sức hút với các bạn trẻ . Trong năm 2016 này hứa hẹn sẽ là năm "bội thu " chỉ tiêu của những trường có chỉ tiêu tuyển sinh ngành học 
này  , trong đó có hệ văn bằng 2.

Văn bằng 2 công nghệ thông tin

Ngành cntt trong những năm gần đây đã phát triển trở lại sau một vài năm chững lại . Đây là ngành rất phù hợp với các bạn nam , cùng với đó , mục tiêu đưa Việt Nam thành nước gia công phần mềm top 5 thế giới , dự đoán trong những năm tới ngành này sẽ là một trong những ngành mũi nhọn trong việc đào tạo nhân lực . Các bạn sinh viên các ngành nghề khác cũng đang có xu hướng muốn học thêm văn bằng 2 ngành cntt này để có thể dễ dàng kiếm được việc làm .

Tìm hiểu thêm về khóa học trung cấp sư phạm tiểu học đang được các bạn trẻ quan tâm .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét