Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Học liên thông trường Đại học Thương Mại, bạn được những gì ?

     
    Kể từ ngày thành lập, Đại học Thương Mại luôn đứng trong hàng ngũ những trường đại học có uy tín về chất lượng giáo dục và đào tạo trong cả nước. Điều đó được thể hiện qua lượng thí sinh đăng ký theo học hàng năm cũng như số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ngay rất lớn. Ngoài hệ đào tạo chính quy, nhà trường còn mở thêm hệ đào tạo liên thông đại học dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp và cao đẳng có nguyện vọng học tiếp để nâng cao trình độ và đạt được tấm bằng đại học mong ước.





      Năm nay, trường cũng tổ chức tuyển sinh liên thông đại học thương mại các ngành kế toán, quản trị kinh doanh và tài chính ngân hàng dành cho những sinh viên có nguyện vọng theo học. Có thể thấy, đây đều là những ngành có triển vọng nghề nghiệp khá tốt, đảm bảo được sự phát triển rộng hơn chứ không rơi vào cảnh bão hòa nhân lực như một số ngành nghề khác. Ví dụ như ngành kế toán, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng xin làm kế toán viên tại các tổ chức, doanh nghiệp, công ty, các cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện, ngân hàng… và cả các tổ chức của nước ngoài vì cơ bản là không một tổ chức hay doanh nghiệp nào có thể tồn tại mà không cần đến bộ phận kế toán. Hơn nữa, với mức độ hội nhập kinh tế như hiện nay nước ta đã và đang có thêm sự phát triển một số lĩnh vực mới như đầu tư tài chính, kinh doanh bảo hiểm, địa ốc, thị trường chứng khoán… Đây chính là xu thế phát triển của ngành kế toán trong tương lai. Và những ngành như tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh cũng vậy.

     Được biết, nhà trường không hề tỏ ra dễ dãi với chất lượng đào tạo của hệ liên thông này như các trường khác như liên thông đại học sư phạm hà nội ... , thay vào đó toàn bộ chương trình đào tạo liên thông của nhà trường hiện nay đều được xây dựng trên cơ sở chương trình khung của hệ chính quy nhưng được các giảng viên biên soạn lại cho phù hợp với các điều kiện đặc thù của hệ này, yêu cầu vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo cả về thời gian cũng như chất lượng học tập.

     Với những thực tế và xu hướng phát triển ngành nghề trong tương lai như vậy cộng thêm quá trình được đào tạo, rèn luyện tại ngôi trường Thương Mại này đã mở ra cho các bạn thêm những cánh cửa để bước đi trên con đường sự nghiệp một cách vững chắc. Tuy nhiên, ngoài những điều trên, đòi hỏi bạn phải có một niềm đam mê nghề nghiệp, một sự quyết tâm lớn thì mới có thể thành công.

Xem thêm : tuyển sinh trung cấp mầm non năm 2015 có gì đặc biệt .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét