Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mục đích của khóa học chứng chỉ quản lý nhà nước đối với học viên

Trong công tác cải cách hành chính hiện nay ở nước ta, yêu cầu về việc phải chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức sao cho phù hợp với vị trí, việc làm để nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển tối đa năng lực cho đội ngũ này là vô cùng quan trọng, đóng góp lớn vào việc xây dựng và phát triển đất nước cũng như làm trong sạch, chống tiêu cực có thể xảy ra. Cụ thể hơn, thì đó chính là việc chuẩn hóa ngạch chuyên viên cho các đối tượng này thông qua việc đi học tập bồi dưỡng kiến thức tại các lớp quản lý nhà nước trong khoảng thời gian từ 2 -3 tháng. Mục đích của những khóa học này có thể được khái quát như sau:




- Trang bị , cập nhật những kiến thức cần thiết về QLNN và các kỹ năng thực thi công việc , tăng cường ý thức phục vụ nhân dân với mục đích nhằm nâng cao năng lực công tác cho các cán bộ , công chức , viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ , quyền hạn và trách nhiệm được giao.

- Tiến tới chuẩn hóa ngạch chuyên viên cho các cán bộ , công chức và viên chức phù hợp với vị trí , việc làm và thời gian công tác đúng theo quy định của Bộ Nội vụ.

- Hoàn thành chứng chỉ nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên là cơ sở và điều kiện bắt buộc để cán bộ , công chức , viên chức có đủ tiêu chuẩn cho việc bổ sung hồ sơ dự thi nâng ngạch.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu học chứng chỉ quản lý nhà nước với mục đích nâng cao năng lực và kiến thức quản lý nhà nước cũng như có chứng chỉ để tham dự các kỳ thi nâng ngạch cho đối tượng công chức, viên chức, trường Trung cấp công nghệ bách khoa Hà Nội (số 89 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội) liên kết với trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ của ĐH Nội Vụ tổ chức chiêu sinh lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên và chuyên viên chính dành cho những đối tượng trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét