Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Thật dễ dàng để có tấm bằng đại học trên tay

    Trước đây , để thi đỗ đại học và tốt nghiệp , cầm được tấm bằng đỏ danh giá trên tay là điều không dễ dàng nếu không muốn nói là khá khó khăn .  Kỳ thi đại học năm nào cũng như một cuộc chiến khốc liệt và cam go , trong đó số bạn trượt đại học cao hơn gấp nhiều lần số bạn trúng tuyển . Điều đó có thể thấy việc vào đại học khó khăn đến thế nào . Tuy nhiên hiện giờ thì sao , việc học đại học còn khó khăn như trước nữa không ? Câu trả lời là không hề .

    Rất nhiều trường chất lượng đã được mở ra nhằm hướng tới mục đích đào tạo nguồn nhân lực cao cho đất nước , một trong số đó là trường Trung cấp công nghệ bách khoa hà nội . Với chương trình đào tạo đa dạng,đội ngũ giảng viên và nhân viên chất lượng ,  môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và uy tín, trường  mang đến cơ hội học đại học cho những sinh viên có mong muốn hoàn thiện việc học tập của mình qua những chương trình liên kết như liên thông đại học công nghiệp hà nội , liên thông đại học thương mại .Nhà trường đang hợp tác với các trường đại học danh tiếng trong cả nước nhằm mang lại những cơ hội cho những bạn có nguyện vọng và khát khao có được tấm bằng đại học với mức chi phí hợp lý , thời gian học rút ngắn và linh động , phù hợp với cả những đối tượng đã đi làm

    Chương trình học của nhà trường được soạn riêng  cho những người đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng , cung cấp cho người học giá trị giáo dục thực tế, hiệu quả. Bài giảng được biên soạn sát với thực tế, môi trường học tập năng động, chất lượng dạy học đạt chuẩn giúp người học phát triển toàn diện kỹ năng, từ đó hình thành tư duy thực tiễn, phương pháp và chiến lược cũng như cách thức tạo và duy trì động lực để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

  
    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ( gọi điện, SMS, mail,..) để được giải đáp đầy đủ nhất, nhanh nhất, chính xác nhất:



Trường TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI
Địa chỉ: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: http://congnghebachkhoahanoi.edu.vn/
Email: trungcapcongnghebachkhoahn@gmail.com   Yahoo: congnghebachkhoahanoi
Điện Thoại: 04.3862.0888

Hotline:  0965.456.714 - 0906.269.665 - 0969.518.614

0 nhận xét:

Đăng nhận xét