Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Nữ sinh mầm non tự tử vì áp lực gia đình , học tập

Vấn nạn tự tử trong giới trẻ hiện nay không còn là điều hiếm gặp , xã hội càng phát triển , đời sống càng tăng cao thì dường như căn bệnh tự kỷ , trầm cảm cũng phát triển theo . Áp lực cuộc sống , cơm áo gạo tiền , học hành khiến cho nhiều bạn trẻ có những quyết định sai lầm . Gần đây , 1 một cô giáo mầm non tương lai vì áp lực và suy nghĩ chưa chín chắn mà đã có hành động dại dột , chấm dứt tương lai đầy tươi sáng của mình .


Ảnh minh họa

                             

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 10-9, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh, người xấu số là chị Dương Thị T. ((SN 1994, quê huyện Tân Yên, Bắc Giang), sinh viên hệ trung cấp sư phạm mầm non .

Khoảng 5 giờ sáng 10/9/2014 , nhân viên bảo vệ của nhà trường đi tuần tra, phát hiện chị T., nằm tử vong dưới sân khu nội trú sinh viên, thi thể dập nhiều phần. Theo nhận định ban đầu, chị T. rơi từ lầu 5 của khu nhà nội trú xuống đất.

Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt, xử lý vụ việc. Nhận tin báo, gia đình đã đến hiện trường, đau buồn tiếp nhận thi thể nữ sinh T. về gia đình lo tang lễ.

Theo một số bạn bè, thời gian gần đây T. tỏ ra chán nản do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ ly hôn , không những vậy , việc học hành của chị T cũng đang không được tốt , nợ môn và bỏ môn nhiều .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét