Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Trường trung cấp Nghề Kỹ thuật Tổng hợp Hà Nội - môi trường học hiện đại và chất lượng bậc nhất hiện nay



Trường trung cấp Nghề Kỹ thuật Tổng hợp Hà Nội đang nổi lên là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất vượt trội nhất trên địa bàn Hà Nội , với phương châm lấy tinh thần trách nhiệm làm tiêu chí cho mọi hoạt động của trường cùng phương pháp học tập "dạy thật - thi thật - vì việc làm thật" , cùng với đó là sự đa ngành đa nghề trong công tác đào tạo như trung cấp mầm non , trung cấp kế toán , trung cấp xây dựng ... trường đang là điểm đến hứa hẹn cho nhiều sinh viên đang và sẽ theo học .


Không như những ngôi trường trung cấp khác , nếu các bạn đến với trường lúc nào cũng sẽ thấy không khí ấm cúng , thân thiện cùng sự năng động nhiệt huyết của học sinh cũng như những cán bộ công nhân viên trong nhà trường .








 Hầu hết sinh viên theo học đều có thành tích học tập tốt và ra trường có việc làm ổn định , để có được điều này ngoài sự đào tạo bài bản và có tâm huyết của các thày cô trong nhà trường thì còn là nỗ lực vươn lên của các bạn học sinh . Nếu dự 1 buổi học tin trong trường các bạn sẽ thấy được tinh thần học tập nghiêm túc mà vẫn sôi nổi của các bạn như thế nào . Sinh viên ai cũng đều chăm chú làm bài tập được giao nhưng cũng không kém phần sôi nổi khi thày giáo đặt ra câu hỏi học búa cho các bạn trả lời .





Với lớp mầm non , các môn học cũng sôi nổi không kém , có thể dễ dàng thấy các bạn sinh viên đang tập luyện những bài múa , bài lắc vòng để thành thạo sau này còn áp dụng khi ra trường . Các em luyện tập hăng say , vẫn cười nói vui vẻ dù cho trên trán lấm tấm những giọt mồ hôi vì mệt .











Trong năm 2015 này ,trường sẽ mở rộng quy mô và các ngành tuyển sinh , tuy nhiên vẫn sẽ chú trọng những ngành như tuyển sinh trung cấp mầm non , trung cấp xây dựng ... cùng với đó sẽ tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất để trở thành trường đạt chuẩn trên địa bàn .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét