Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Trường mẫu giáo đặc biệt : treo biển “không nhận quà ngày 20/11

Gửi lời cám ơn đến các vị phụ huynh nhưng một trường mẫu giáo ở TP HCM lại treo biển xin "không nhận quà ngày 20/11" gây nhiều tranh cãi. 
 
Hai ngày nay, cư dân mạng Việt truyền tay nhau bức ảnh chụp một bảng thông báo của trường mầm non, mẫu giáo tư thục Duy An ở phường 16, quận Gò Vấp, TP HCM. Nội dung của bảng thông báo là lời cám ơn gửi tới các vị phụ huynh và lời nhắn "xin không nhận quà trong ngày 20/11" đang gây nhiều xôn xao trên các diễn đàn mạng. 
Nội dung của tờ thông báo như sau: "Kính thưa toàn thể Quý Phụ Huynh. Dịp Lễ 20/11 Ngày Nhà Giáo Việt Nam, trường MGTT Duy An xin chân thành cảm ơn Phụ huynh đã tín nhiệm gửi các cháu đến học tại trường từ nhiều năm qua. Tuy vậy, trong dịp 20/11 này, nhà trường xin không nhận tất cả các loại quà, dù là bất cứ hình thức nào. Xin quý Phụ huynh thông cảm...". 
 
 
 
Dịp 20/11 đã cận kề, nhiều vị phụ huynh đang rất khó nghĩ trong việc tặng quà cho thầy, cô giáo của con, vừa để thể hiện lòng biết ơn vừa để phục vụ nhiều mong muốn, công việc khác. Vì vậy việc trường mẫu giáo Duy An "mở lời trước" khiến nhiều người cảm thấy nhẹ nhõm, ấm lòng và cho đó là một hành động có ý nghĩa. 

Theo Kienthuc.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét