Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Luôn có những con đường để dẫn tới thành công

Nếu không thể thực hiện được ước mơ vào đại học, cao đẳng bạn có thể đến với Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội - nơi tri thức và tương lai luôn rộng cửa chào đón, nâng cánh cho ước mơ các thê hệ học viên lập nghiệp.
Kết thúc kỳ thi cao đẳng ,đại học , một số bạn không may mắn do nhiều lý do khách quan và chủ quan nên không bước chân được vào giảng đường . Không ít bạn lựa chọn cho mình con đường ôn luyện để tìm cơ hội tại năm sau. Nhưng cách đó lại kiến các bạn mất 1 năm không làm gì , không phải bạn nào cũng đủ kiên nhẫn cũng như chịu được áp lực 1 năm ở nhà ấy ,áp lực từ cha mẹ , áp lực từ bạn bè cùng trang lứa , mình ở nhà còn bạn bè mình lại đi học hết ...  vì vậy không ít bạn trẻ đã lựa chọn con đường học Trung cấp chuyên nghiệp - trung cấp nghề như trung cấp sư phạm mầm non , trung cấp kế toán , trung cấp xây dựng ...  để tạo lập tương lai cho riêng mình. Hiện nay, Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội đang là một điểm ngắm của nhiều thí sinh.



Với tiêu chí "Dạy thật - Học thật - Thi thật" cùng phương pháp giảng dạy "cầm tay chỉ việc", chương trình đào tạo tại Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội được thiết kế một cách bài bản và khoa học. Khác với những cơ sở đào tạo thông thường chỉ chăm chăm vào phần lý thuyết, sinh viên của Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội được tiếp cận với các bài tập, các giờ thực hành thực tế trong từng ngành học. Phương pháp giảng dạy này khiến các giờ học trở  nên sôi nổi hơn và tới gần với thực tế cho các học viên, giúp các em không chỉ phát huy được năng lực, sự chủ động và hứng thú với môn học mà còn tích lũy được kinh nghiệm làm việc thực tế. Nhờ đó, tỷ lệ học viên có việc làm sau khi học tại trường không phải là việc khó.



Với tiêu chí "Dạy thật - Học thật - Thi thật" ,các chương trình đào tạo tại Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội như trung cấp sư phạm mầm non, trung cấp xây dựng , liên thông ĐHSP .... được thiết kế một cách bài bản và khoa học. Khác với những cơ sở đào tạo thông thường phần lý thuyết nhiều nhưng thực hành lại ít , sinh viên của Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội được tiếp cận với các bài tập, các giờ thực hành thực tế trong từng ngành học , giờ học thực hành luôn tương đương với những giờ ngồi nghe giảng . Phương pháp giảng dạy này khiến các giờ học trở  nên sôi nổi , đỡ nhàm chán hơn và tới gần với thực tế cho các học viên,  giúp các em không chỉ phát huy được năng lực, sự chủ động và hứng thú với môn học mà còn tích lũy được kinh nghiệm làm việc thực tế  . Nhờ đó, học viên khi ra trường luôn có kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực hành để vững tâm đi xin việc cũng như theo đuổi ngành nghề mình lựa chọn . 




Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy; chương trình giảng dạy được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên. Đặc biệt trường đầu tư lớn vào đội ngũ giảng viên là những chuyên viên đầu ngành giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học uy tín như trường ĐH Sư Phạm , ĐH Luật …Với những nỗ lực không ngừng trường sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và trải nghiệm thực tế về những ngành nghề mà các bạn đã chọn học tại trường.
Nếu không thể thực hiện được ước mơ vào đại học, cao đẳng và vẫn còn đắn đo về con đường phía trước , bạn có thể đến với Trường Trung cấp nghề kỹ thuật tổng hợp Hà Nội - nơi tri thức và tương lai luôn rộng cửa chào đón, viết tiếp cho ước mơ còn dang dở của các bạn .

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT TÔNG HỢP HÀ NỘI
Địa chỉ: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: http://tuyensinhtrungcap.vn
Email: trungcaptonghophanoi@gmail.com   Yahoo: trungaptonghop
Điện Thoại: 04.3862.0888
Hotline:  0965.456.714 - 0902.269.665 0969.518.614

0 nhận xét:

Đăng nhận xét