Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

5 ngày nữa , giải vô địch Đông Nam Á , cúp AFF Suzuki cup sẽ khởi tranh .

Chỉ còn không ít ngày nữa , giải vô địch đông nam á sẽ chính thức được khai màn , tại giải đấu lần này , Việt Nam nằm tại bảng B , chúng ta sẽ phải dành 1 trong 2 chiếc vé vào vòng trong với các đội Indonesia , Phillipin và Lào , theo đánh giá của giới chuyên môn , đây là bảng đấu khá nặng nhưng Việt Nam có lợi thế đá sân nhà nên nếu đá quyết tâm và đúng sức , cửa vào bán kết của đội tuyển Việt Nam là khá sáng .Hãy cùng đánh giá lực lượng của các đội bảng B cho giải lần này.


Đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng đương nhiên là đội tuyển Lào , nhưng trong động thái mới đây , HLV trưởng đội tuyển Lào , ông David Both đã trả lời truyền thông rằng , đội tuyển ông không đến Hà Nội chỉ để lót đường , đội hình đội tuyển Lào được đánh giá là yếu , không có ngôi sao , nhưng Lào từ xưa đến nay vẫn được đánh giá cao về tinh thần thi đấu và sự quyết tâm , vì thế có thể coi Lào là 1 ẩn số thú vị .
 Indonesia là đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé vào vòng sau của đội tuyển Việt Nam , lại được ông Alfred Reid , cựu hlv trưởng đt Việt Nam dẫn dắt , nên chắc chắn sẽ rất hiểu lối chơi và nhân sự đội tuyển của chúng ta , đây sẽ là bài toán khó khăn mà ông Miura và các học trò cần giải đáp .
 Phillipin thực chất mới là đội đáng gờm nhất của đội tuyển VN , bằng chứng là họ đã thắng chúng ta rất thuyết phục tại giải năm 2012 , trong đội hình của họ cũng có những tên tuổi đang thi đấu ở các giải vô địch châu Âu , nhờ chính sách nhập tịch mà chất lượng bóng đá Phillipin đã tăng lên đáng kể . Để vượt qua họ thời điểm này , Việt Nam cần phải thi đấu hết mình ,đá với 100% sức lực thì mới dành được kết quả khả quan .
Nhưng dù thế nào , chỉ cần đá đúng sức , đá đẹp và hết mình , người hâm mộ chúng ta vẫn sẽ hướng theo và cổ vũ cho đội tuyển , lợi thế sân nhà , đội hình đồng đều và có huyến luyện viên giỏi như ông Miura , đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ tại giải đấu năm nay .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét