Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Đâu là những trường đi đầu trong ngạch liên thông trên cả nước

       Học liên thông đang là hướng đi đầy sáng lạn cho những bạn trước đây học trung cấp hay cao đẳng , việc học liên thông đại học là điều tất yếu để có được một tấm bằng giá trị hơn trên tay . Nắm bắt được nhu cầu to lớn đó , hiện nay hầu hết các trường đại học đều mở hệ liên thông để tiếp nhận sinh viên theo học , chất lượng vì thế cũng trồi sụt và không được đảm bảo . Việc học liên thông ở đâu , trường nào đang là câu hỏi và băn khoăn của nhiều bạn bởi khi đã xác định học liên thông là khi các bạn đã xác định bản thân phải bỏ ra thêm 2 năm học tập và một số tiền cũng không hề nhỏ , vì vậy theo học một ngôi trường chất lượng và có một tấm bằng chất lượng là điều ai cũng mong muốn .



      liên thông đại học sư phạm hà nội : Khi nói đến sư phạm là phải nhắc tới ngay trường đại học sư phạm hà nội , biết bao thế hệ thày cô đã   từng là sinh viên của trường . Với bề dày hơn 40 năm lịch sử từ khi thành lập , trường đại học sư phạm luôn là một trong những trường uy tín nhất trong cả nước về đội ngũ giáo viên cũng như chất lượng giảng dạy . Khó có thể tìm được trường chất lượng hơn trong ngành sư phạm . Hệ liên thông của trường luôn là điểm lựa chọn an toàn và ưa thích của những bạn từng học cao đẳng hay trung cấp sư phạm mầm non  Hiện nay trường đại học sư phạm luôn là một trong những trường có chỉ tiêu tuyển sinh liên thông nhiều và chất lượng nhất . Đây là lựa chọn tốt nhất cho những bạn muốn theo ngành gõ đầu trẻ .



 liên thông đại học thương mại :  trường đại học thương mại luôn là trường đứng trong top đầu về mảng kinh tế ,trong những năm gần đây , danh tiếng của trường chỉ đứng sau ngoại thương , kinh tế quốc dân , học viện tài chính … Hệ liên thông của trường đã được thành lập cách đây hơn chục năm , là một trong những ngôi trường đi đầu về đào tạo liên thông và cũng là một trong những nơi đào tạo liên thông uy tín nhất trong cả nước , trong những năm đổ lại đây , hệ liên thông của trường đã đào tạo ra nhiều những nhân tài trong tất cả các lĩnh vực , ngành nghề của xã hội . Có thể nhận thấy rằng , học liên thông đại học thương mại đang là hệ liên thông “hot” nhất trong nhiều năm đổ lại đây . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét